HỘI THI “BÉ VUI KHỎE – BÉ THÔNG MINH NHANH TRÍ ” CẤP TRƯỜNG

Thứ tư - 01/03/2023 03:22
Thực hiện kế hoạch số 782 của phòng giáo dục huyện Mường Chà và kế hoạch năm học của trường mầm non số 1 Na Sang . Được sự nhất trí của ĐU- UBND Xã Na Sang và chi bộ, BGH nhà trường sự đồng tình ủng hộ của các bậc phụ huynh.
Sáng ngày 23-02-2023 trường Mầm non số 1 Na Sang tổ chức Hội thị “Bé vui khỏe – Bé thông minh nhanh trí” cấp trường năm học 2022-2023. Hội thi là cơ hội để các cháu vùng cao cũng như điểm bản Nậm Bó, Huổi Lóng A + B, bản Hin1, hin 2..được ra trung tâm giao lưu cùng các bạn. Hội thi đã đem lại cho các bé những giây phút thoải mái,vui vẻ hấp dẫn cũng như vô cùng kịch tính qua 3 phần thi :
*Erobic:                                              
*Bé thông minh nhanh trí
* Kéo co
Hội thi đã tao ra một sân chơi bổ ích cho cac bé  được giao lưu học hỏigiúp cho trẻ mạnh dạn và tự tin hơn. Phụ huynh hiểu được tầm quan trong của việc cho trẻ đến lớp đến trường. Các cô giáo thêm phấn khởi, yêu nghề, đoàn kết chung sức chung lòng ươm những mầm xanh cho giáo dục xã nhà.
Kết thúc hội thi là phần công bố kết quả vô cùng hồi hộp cuả BGK qua 3 phần thi với: 3 giải nhất, 3 giải nhì, 6 giải 3. Để có được sự thành công này nhà trường rất cảm ơn sự đồng tình ủng hộ của ĐU-UBND xã Na Sang, ban đại diện cha mẹ học sinh và phụ huynh các điểm bản đã hỗ trợ kinh phí và luôn đồng hành cùng với nhà trường trong mọi hoạt động chăm sóc giáo dục trẻ.


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thực đơn
Bữa sáng:

- Sữa Cô gái Hà Lan
- Phở bò

Bữa trưa:

- Cơm
- Canh bí đỏ hầm xương
- Bò nấu đậu
- Dưa hấu

Bữa xế:

- yaourt

Bữa chiều:

- Miến gà

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây