TỔ CHỨC SINH HOẠT CHUYÊN MÔN CUM - NĂM HỌC 2022 - 2023

Thứ bảy - 04/03/2023 03:24
Thực hiện theo văn bản số 139/PGDĐT – CMMN ngày 20/02/2023 và văn bản số 1026 ngày 24/10/2022 của phòng giáo dục huyện Mường Chà về sinh hoạt chuyên môn cụm. Ngày 3.03.2023 Trường Mầm non số 1 Na Sang cùng phối kết hợp với các trường Mầm non số 1 Mường Mươn, Mầm non số 2 Mường Mươn, Mầm non số 2 Na Sang để tổ chức sinh hoạt chuyên môn cụm tai trung tâm trường MN số 1Na Sang với 2 tiết học: Đo dung tích các vật, so sánh và diễn đạt kết quả đo; Rèn kỹ năng sống cho trẻ tự bảo vệ bản thân.
 Đến dự với chuyên đề cụm có các đ/c Trần Thị Tuyết, Nguyễn Thị Loan, Tòng Thị Hằng( Cốt cán của phòng GD ). Các đ/c trong ban giám hiệu 4 trường Mầm non, các đ/c tổ trưởng tổ phó chuyên môn và giáo viên cốt cán của 4 trường tham gia đông đủ.
    Sinh hoạt chuyên môn cụm là cơ hội để các trường cùng tham gia học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau và đưa ra phương pháp thu hút trẻ trên quan điểm lấy trẻ làm trung tâm. Trẻ được hoạt động nhiều và tham gia sôi nổi, cô giáo chỉ đóng vai trò là người đồng hành và gợi ý để trẻ đưa ra nhận định của mình. Qua buổi sinh hoạt giáo viên 4 trường được tham gia sôi nổi đóng góp ý kiến của mình về tiết dậy của đơn vị trường bạn.
    Kết thúc buổi chuyên đề cụm các đồng chí cốt cán của phòng đưa ra thống nhất chung về tiết dậy và động viên các nhà trường tiếp tục phát huy những chuyên môn đã và đang làm tai nhà trường. Tiếp tục trao dồi và học hỏi chuyên môn của các đơn vị trường bạn,  lan tỏa tới các đồng chí giáo viên ở đơn vị trường mình. Góp phần nâng cao chất lượng chuyên môn chung của toàn huyện đối với cấp bậc Mầm non.

       Những hình ảnh sinh hoạt chuyên đề cụm

 

 

 

 

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thực đơn
Bữa sáng:

- Sữa Cô gái Hà Lan
- Phở bò

Bữa trưa:

- Cơm
- Canh bí đỏ hầm xương
- Bò nấu đậu
- Dưa hấu

Bữa xế:

- yaourt

Bữa chiều:

- Miến gà

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây