“NGÀY HỘI ĐẾN TRƯỜNG CỦA BÉ”NĂM HỌC 2023 - 2024

Thứ tư - 06/09/2023 04:48
    Hòa chung không khí vui tươi của ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường trên khắp mọi miền tổ quốc, sáng ngày 5 tháng 9 năm 2023. Được sự nhất trí của Phòng GD&ĐT huyện Mường chà và Đảng ủy, HĐND, UBND xã Na Sang. Trường mầm non số 1 Na Sang long trọng tổ chức “Ngày hội đến trường của bé” năm học 2023-2024 với tinh thần phấn khởi và sự quyết tâm cao, hứa hẹn cho một năm học nhiều thành công và đổi mới về mọi mặt.
   Về dự “ Ngày hội đến trường của bé” năm học 2023-2024 nhà trường được đón tiếp đồng chí Nguyễn Trường Giang - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy - Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện. Đ/c Trần Hồng Quân - Trưởng phòng GD&ĐT cùng các đ/c lãnh đạo phòng tài chính, chuyên môn phòng GD đã đến thăm và chúc mừng nhà trường trước thềm năm học mới.
             ( Đ/C Nguyễn Trường Giang - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy - Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện. Đ/c Trần Hồng Quân - Trưởng phòng GD&ĐT  tặng hoa nhà trường)
    Tiếp đó nhà trường được đón tiếp đồng chí Lò văn Song – Phó bí thư Đảng ủy xã Na Sang và các đồng chí đại điện HĐND, UBND xã Na Sang, các đơn vị kết nghĩa trên địa như đồn Biên Phòng 421, Tiểu đoàn huấn luyện cơ động các đồng chí trong ban quản trị các bản, ban đại diện cha mẹ học sinh, các bậc phụ huynh và toàn thể 35 đ/c cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường, 63 học sinh đại diện cho 379  học sinh trong toàn trường.
   Đúng 8h00 phút ngày 5.9.2023 Chương trình “Ngày hội đến trường của bé” được bắt đầu. Mở đầu chương trình là những tiết mục văn nghệ do cô và trò trường mầm non số 1 Na Sang biểu diễn với các tiết mục đặc sắc đem đến cho ngày hội bầu không khí  vô cùng vui tươi và phấn khởi.
 
                          ( Hình ảnh các bé trong đội văn nghệ Ngày hội đến trường của bé)
     Tiếp theo chương trình “ Ngày hội đến trường của bé” đồng chí Hoàng Thị Thúy Hằng –bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường lên đọc thư của chủ tịch nước gửi các cháu học sinh nhân ngày khai giảng năm học mới 2023 – 2024.
 
                                                              ( Đ/c Hiệu trưởng  đọc thư chủ tich nước )
         Đồng chí Mai Thị Việt Hà - Phó Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng. Bài diễn văn khai giảng ngắn gọn, xúc tích, khái quát đầy đủ những phong trào nổi bật của nhà trường trong năm học 2022-2023 và những chỉ tiêu cần đạt được trong năm học mới. Khẳng định mọi thành công đều bắt đầu từ sự đoàn kết đồng lòng của một tập thể sư phạm năng động, sáng tạo và hết lòng vì sự nghiệp giáo dục.

         Để đạt được những thành tích trong năm học 2022 – 2023. Nhà trường đã nhận được sự quan tâm sâu sắc của Đảng ủy, HĐND, UBND xã Na Sang. Đó là động lực giúp cho các phong trào của nhà trường ngày càng vững mạnh. Tại đây đồng chí Lường Văn Song Phó Bí thư Đảng ủy xã Na Sang đã ghi nhận những kết quả đạt được của nhà trường trong năm học vừa qua. Đồng chí nhấn mạnh nhà trường tiếp tục phát huy và hoàn thành tốt các nhiệm vụ năm học mới xứng đáng với sự tin tưởng của nhân dân, với danh hiệu trường chuẩn quốc gia mức độ 1. 
 
                                     ( Đ/C Phó bí thư xã Na Sang tặng bó hoa chúc mừng thành tích nhà trường và năm học mới)
          Trong buổi lễ đồng chí Lò Thị Hòa đã thông qua các quyết định khen thưởng của UBND tỉnh Điện Biên, UBND huyện Mường Chà đối với tập thể nhà trường và các cá nhân đã đạt được trong năm học vừa qua: Tập thể được UBND tỉnh tặng bằng khen, 1 đ/c được UBND tỉnh tặng bằng khen, 1 đ/c được sở Giáo dục khen, 5 đ/c đạt CSTĐ cơ sở, 14 đ/c được UBND huyện khen. Những thành tích đã đạt được trong năm học 2022 – 2023 sẽ là động lực, là niềm tin để các cô giáo và học sinh cố gắng hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ năm học 2023 – 2024.
 
       ( Đ/c Lò Văn Song trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích trong năm học 2022 - 2023)
“Ngày hội đến trường của Bé” đã khép lại trong niềm vui hân hoan của cô và cháu Trường Mầm non số 1 Na Sang. Đặc biệt trong năm học này, dưới  sự quan tâm đặc biệt của các cấp, các ngành, sự ủng hộ của phụ huynh học sinh,  sự nhiệt tình "Hết lòng vi học sinh thân yêu" của đội ngũ cán bộ giáo viên, công nhân viên trong nhà trường. Tập thể Trường MN số 1 Na Sang sẽ cố gắng phát huy những kết quả đã đạt được xứng đáng với sự tin tưởng của nhân dân.
 




 
               
 
     

 


 
 Tags: Mai Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thực đơn
Bữa sáng:

- Sữa Cô gái Hà Lan
- Phở bò

Bữa trưa:

- Cơm
- Canh bí đỏ hầm xương
- Bò nấu đậu
- Dưa hấu

Bữa xế:

- yaourt

Bữa chiều:

- Miến gà

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây