TUẦN LỄ HỌC TẬP SUỐT ĐỜI TRƯỜNG MẦM NON SỐ 1 NA SANG

Thứ hai - 09/10/2023 05:25
   Thực hiện kế hoạch số 225/KH – UBN ngày 26/09/2023 của UBND huyện Mường chà về việc tổ chức hưởng ứng Tuần lễ học tập suốt đời năm 2023. Trường Mầm non số 1 Na Sang đã triển khai và xây dựng kế hoạch thực hiện với chủ đề “Xây dựng năng lực tự học trong kỷ nguyên số” tới toàn thể CB – GV- CNV và học sinh trong toàn trường.
   Hưởng ứng tuần lễ học tập suốt đời, 19/19 lớp học được giáo viên tổ chức đồng loạt cho học sinh các hoạt động: đọc sách, tìm hiểu về sách, xem tranh ảnh, dạy học kết nối... Ngoài ra hoạt động thư viện thân thiện cũng được thực hiện một cách sôi nổi hào hứng hiệu quả đem lại không gian cho trẻ hoạt động, phong phú giúp trẻ lĩnh hội những kiến thức đa dạng ở mọi lúc mọi nơi. Ở lứa tuổi mầm non, hình thành thói với sách, làm bạn với những trang sách bổ ích, lý thú sẽ giúp trẻ hoàn thiện ngôn ngữ, tăng cường vốn giao tiếp, trau dồi tình yêu thương…Khi các bé có cơ hội kể lại các tình tiết chuyện đã nghe, đóng vai nhân vật trong truyện... sẽ làm cho bé có đời sống phong phú hơn từ đó giúp bé phát triển toàn diện hơn. Việc làm quen với sách, nghe đọc sách khiến trẻ mầm non tập trung hơn đồng thời được rèn luyện tính kỷ luật, tăng cường khả năng ghi nhớ.
   Với thông điệp “Học tập suốt đời là chìa khóa của mọi thành công” , mỗi cán bộ giáo viên trường mầm non số 1 Na Sang sẽ tiếp tục học tập để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, đạo đức nhà giáo, để "mỗi thầy cô giáo là tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo" cho học sinh noi theo. Trường mầm non số 1 Na Sang xứng đáng là địa chỉ tin cậy của các bậc phụ huynh.
       Một số hình ảnh hoạt động của cô và trò trong tuần lễ học tập suốt đời



 



 


 


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thực đơn
Bữa sáng:

- Sữa Cô gái Hà Lan
- Phở bò

Bữa trưa:

- Cơm
- Canh bí đỏ hầm xương
- Bò nấu đậu
- Dưa hấu

Bữa xế:

- yaourt

Bữa chiều:

- Miến gà

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây