HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM THĂM QUAN TRƯỜNG TIỂU HỌC VÀ CHUẨN BỊ TÂM THẾ CHO CÁC BÉ LỚP MẪU GIÁO 5 – 6 TUỔI BƯỚC VÀO LỚP 1 CỦA TRƯỜNG MẦM NON SỐ 1 NA SANG

Thứ ba - 09/05/2023 04:26
Hoạt động thăm quan, trải nghiệm tại Trường Tiểu học là một trong những hoạt động trải nghiệm ngoại khóa trong chương trình chăm sóc, giáo dục trẻ của trường mầm non số 1 Na Sang nhằm tạo cho trẻ không khí vui tươi, phấn khởi và hào hứng, giúp trẻ chuẩn bị tâm thế sẵn sàng bước vào lớp 1.
Thực hiện kế hoạch chỉ đạo năm học 2022 – 2023 của trường Mầm non số 1 Na Sang về việc cho tổ chức cho các bé lớp Mẫu giáo 5 – 6 tuổi đi thăm quan trải nghiệm tại trường Tiểu học. Hôm nay ngày 9/5/2023 được sự nhất trí của Chi bộ, BGH 2 nhà trường và phụ huynh học sinh. Trường Mầm non số 1 Na Sang tổ chức cho các bé đi thăm quan và trải nghiệm ngôi trường PTDTBT tiểu học số 1 Na Sang.
   Đúng 7h30 phút tại cổng trường PTDTBT tiểu học số 1 Na Sang các bé đã được các cô giáo trường tiểu học đón và đưa vào đi thăm quan trải nghiệm về ngôi trường. Tai đây các bé đã được thăm quan và trải nghiệm hoạt động học và hoạt động tập thể cũng như được làm quen với các thầy cô giáo và anh chị học sinh lớp 1. Hoạt động ngoại khóa này nhằm mục đích giúp các bé lớp mẫu giáo 5-6 tuổi hiểu biết về trường tiểu học, địa chỉ của trường, tên trường, một số phòng, nhóm lớp và một số hoạt động của học sinh trường tiểu học… giúp các con làm quen dần với môi trường học tập mới, mong muốn giúp cho các con mạnh dạn tự tin bước vào lớp 1.
   Việc tổ chức cho các bé đi thăm quan trải nghiệm tại trường tiểu học này còn được sự quan tâm, ủng hộ của phụ huynh có con chuẩn bị vào lớp 1. Đồng thời cũng qua đây giúp phụ huynh hiểu hơn về các hoạt động ngoại khóa trong trường mầm non. Từ đó giúp nhà trường thực hiện tốt công tác tuyên truyền vận động phụ huynh đồng tình ủng hộ các hoạt động chung của nhà trường.
   Buổi tham quan và trải nghiệm đầy bổ ích của các bé lớp Mẫu giáo 5-6 tuổi Trường Mầm non số 1 Na Sang thành công tốt đẹp. Có được sự thành công này là nhờ sự nhiệt tình giúp đỡ, tạo môi trường thuận lợi, phù hợp của Ban Giám Hiệu và quý thầy cô giáo Trường PTDTBT Tiểu học số 1 Na Sang để các bé được tham quan trải nghiệm. Đây sẽ là kỷ niệm đáng nhớ của các bé trước khi rời xa mái trường Mầm non thân yêu và mạnh dạn, tự tin bước vào lớp 1.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi trải nghiệm:
















Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thực đơn
Bữa sáng:

- Sữa Cô gái Hà Lan
- Phở bò

Bữa trưa:

- Cơm
- Canh bí đỏ hầm xương
- Bò nấu đậu
- Dưa hấu

Bữa xế:

- yaourt

Bữa chiều:

- Miến gà

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây