HOẠT ĐỘNG DẬY VÀ HỌC CỦA CÔ VÀ TRÒ TRƯỜNG MẦM NON SỐ 1 NA SANG SAU 1 THÁNG KHAI GIẢNG

Chủ nhật - 08/10/2023 23:10
   Năm học mới đã thực sự bắt đầu theo đúng kế hoạch của Nhà trường. Ở tất cả 19/19 lớp thuộc 6 điểm Co Đứa, Hin 1, Hin 2, Huổi Lóng, Nậm Bó, Huổi Hạ cô và trò sau những ngày đầu bỡ ngỡ lạ cô, lạ bạn, lạ lớp học... thì đến nay mọi nề nếp đã bắt đầu đi vào hoạt động.
   Công tác duy trì sĩ số của nhà trường trong những ngày đầu cung gặp nhiều khó khăn vì trẻ bé mới ra lớp phụ huynh thương trẻ sẽ khóc và không yên tâm gửi con. Nhưng với tinh thần trách nhiệm và lòng yêu nghề của tập thể các cô giáo đã tạo được sự yên tâm cho các bậc phụ huynh tin tưởng gửi con tới lớp. Do đó tỷ lệ duy trì bé chăm của các lớp luôn đạt 95 % trở lên của cả trường.
   Hoạt động học của trẻ ở trường Mầm non sau khi trẻ ra lớp cũng luôn được các cô giáo tổ chức với hình thức học mà chơi, chơi mà học luôn lấy trẻ làm trung tâm. Cho trẻ học và làm quen dần từ dễ đến khó qua các hoạt động: Thể dục sáng, hoạt động học, hoạt động dạo chơi ngoài trời, hoạt động góc... Qua đó rèn cho trẻ nề nếp thói quen vệ sinh của lớp học, vệ sinh trong ăn uống và sự hợp tác chia sẻ đoàn kết.
   Để trẻ luôn hứng thú tới trường tới lớp. Các cô giáo trường Mầm non số 1 Na Sang đã trang trí lớp học với chủ đề “ lớp học hạnh phúc” bằng làm nhiều nguyên vật liệu sẵn có trong đia phương như lá cây, rơm, lon nước hay các thùng bìa cát tông… bên cạnh đó cô còn tao ra những đồ dùng đồ chơi ngộ nghĩnh để ở các góc chơi cho trẻ.
   Công tác chăm sóc sức khỏe và bữa ăn giấc ngủ cho trẻ cũng được nhà trường chú trọng. Ngay từ những ngày đầu nhà trường đã tìm lựa chọn nhà cung cấp thực phẩm đảm bảo, xây dựng thực đơn có dinh dưỡng. Vận động phụ huynh đóng thêm gạo củi để tổ trức ăn trưa cho trẻ tại trường để bố mẹ yên tâm đi làm.
   Với nhiều hình thức, biện pháp khác nhau cô và trò của trường Mầm non số 1 Na Sang đã quen dần và đi vào hoạt động của năm học 2023 – 2024 theo đúng kế hoạch năm học. Hy vong cô và trò nhà trường sẽ có thật nhiều sức khỏe để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học với tâm trang “Mỗi ngày đến trường là một niềm vui”
    Sau đây là 1 số họat động học của trẻ ở trường Mầm non số 1 Na Sang
 
                ( Thể dục sáng rèn trẻ ngoan ngoãn, nghe lời, hợp tác cùng cô và các bạn)
 
                                          (Hoạt động âm nhạc của các cháu)
 
                                                            (Trẻ tự tin tham gia hoạt động học )
 

                                                     ( Chơi trò chơi âm nhạc)
 

                                                                (Hoạt động góc của các cháu)
 

                                                          Hoạt động học

                                           (Hoạt động ngoài trời)
 

                                          (Hoạt động ăn của trẻ ở trường)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thực đơn
Bữa sáng:

- Sữa Cô gái Hà Lan
- Phở bò

Bữa trưa:

- Cơm
- Canh bí đỏ hầm xương
- Bò nấu đậu
- Dưa hấu

Bữa xế:

- yaourt

Bữa chiều:

- Miến gà

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây