NGÀY HỘI ĐẾN TRƯỜNG CỦA BÉ NĂM HỌC 2024 – 2025

Thứ sáu - 06/09/2024 11:33
                                   NGÀY HỘI ĐẾN TRƯỜNG CỦA BÉ NĂM HỌC 2024 – 2025
      Trong không khí tưng bừng của cả nước chào mừng kỷ niệm 79 năm cách mạng tháng 8 và quốc khánh 2- 9. Hòa chung cùng niềm vui cả nước náo nức đón chào năm học mới. Được sự nhất trí của UBND huyện Mường Chà, Phòng GD&ĐT huyện Mường Chà, sự nhất trí của Đảng uỷ- HĐND- UBND xã Na Sang. Trường Mầm non số 1 Na Sang long trọng tổ chức  “Ngày hội đến trường của bé năm học 2024-2025
       Trong ngày hội đến trường của bé tập thể nhà trường rất vinh dự được đón tiếp đồng chí Nguyễn Quang Hợp – UVBTV Huyện ủy – Phó CTUBND huyện và các đồng chí chuyên môn phòng GD – ĐT huyện Mường Chà thăm và chúc mừng nhà trường bó hoa tươi thắm. Nhà trường cũng rất vinh dự đón Đ/c Bùi Văn Luyện – Phó GĐ sở Xây dựng tỉnh Điện Biên, Đ/c Vàng A Pó – CT.UBND xã Na Sang và sự hiện diện của các đồng chí đại diện cho Đảng ủy - Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân Xã Na Sang, các đ/c lãnh đạo các đơn vị kết nghĩa Đồn 421, Tiểu đoàn HL – CĐ 19, Trạm Y tế, Thủy Điện Mường Mươn, Tòa án Huyện Mường Chà, Công an xã Na Sang, ban đại diện hội Cha mẹ học sin, các đồng chí đại diện cho các doanh nghiệp, cùng toàn thể Cán bộ, giáo viên, nhân viên và  các bậc phụ huynh học sinh. Và đặc biệt là sự có mặt của hơn100 học sinh đại diện cho 373 gương mặt hồn nhiên, xinh tươi của các bé học sinh toàn trường tham dự ngày hội.
     Mở đầu chương trình là những tiết mục văn nghệ đặc sắc do cô và trò trường Mầm non số 1 Na Sang biểu diễn. Với sự cổ vũ nhiệt tình, háo hức của các bé và phụ huynh cũng như các cô giáo càng làm cho các tiết mục trở nên sôi động hơn, hấp dẫn hơn.
Tiếp theo Đ/c Vàng A Pó – CT UBND xã Na Sang đọc thư của Tổng bí thư – Chủ tịch nước Tô Lâm gửi tới triệu triệu học sinh nhân ngày Khai giảng. Tại đây Đ/c Vàng A Pó cũng căn dặn cô và trò trong nhà trường nhân dịp khai giảng năm học mới.
        Cô Điêu Thanh Hương – Hiệu trưởng nhà trường đọc diien văn khai giảng năm học 2024 – 2025. Cô đã gửi đến cho các cháu những lời chúc, lời chào đón hân hoan, gửi tới sự cảm ơn của lãnh đạo cấp trên, và những lời chúc, lời động viên tới toàn thể cán bộ GV, NV trong nhà trường, hứa hẹn một năm học mới sẽ có nhiều kết quả tốt trong năm học 2024-2025.
          Nhà trường vui mừng được được đón nhận những bó hoa tươi thắm của các quý vị đại biểu, đây là một sự động viên, nguồn cổ vũ vô cùng lớn lao dành cho cô và trò trường Mầm non số 1 Na Sang sẽ cố gắng nỗ lực hơn nữa trong năm học tới.
`         Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của các cấp, các ban ngành đoàn thể, cảm ơn tất cả các bậc phụ huynh đã cổ vũ và sát cánh với nhà trường trong mọi chặng đường.
          Mong rằng tập thể trường Mầm non số 1 Na Sang luôn cố gắng nỗ lực phấn đấu, đoàn kết giúp đỡ nhau hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ năm học 2024-2025.
                       Một số hình ảnh ngày hội đến trường của bé


 


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thực đơn
Bữa sáng:

- Sữa Cô gái Hà Lan
- Phở bò

Bữa trưa:

- Cơm
- Canh bí đỏ hầm xương
- Bò nấu đậu
- Dưa hấu

Bữa xế:

- yaourt

Bữa chiều:

- Miến gà

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây