CÔNG TÁC XDCS VẬT CHẤT VÀ ĐIỀU TRA PHỔ CẬP NĂM HỌC MỚI 2024 - 2025

Chủ nhật - 01/09/2024 22:01
   Một năm mới sắp bắt đầu. Để chuẩn bị một môi trường khang trang cho các bé ra lớp được an toàn, thân thiện. Ngay từ những ngày đầu của tháng 8 dưới sự chỉ đạo thống nhất của chi bộ, BGH trường Mầm non số 1 Na Sang đã tổ chức lao động tại các điểm bản và điều tra phổ cập đầu năm. Năm học 2024 – 2025 Trường Mầm non số 1 Na Sang gồm 1 điểm trung tâm và 5 điểm bản. Nhà trường có 28/28 đội ngũ cán bộ giáo viên trẻ, nhiệt huyết, yêu nghề mến trẻ, đã sàng sàng để bắt đầu cho một năm học mới với nhiều niềm hân hoan, thử thách mới.
   Để làm tốt công tác xây dựng cơ sở vật chất đầu năm. Giáo viên đã huy động sự đóng góp của Ban quản trị các bản, các bậc phụ huynh cùng tham gia cải tạo cảnh quan lớp học, khuôn viên sau gần 3 tháng nghỉ hè. Thời tiết thì khi nắng khi mưa và có những hôm mưa cả ngày. Nhưng phụ huynh vẫn ủng hộ nhiệt tình làm cùng các cô giáo.

                                     Một số hình ảnh lao động đầu năm học
 


 
 
 
 
 
   Nhà trường đã thực hiện công tác phổ cập giáo dục trên địa bàn cơ sở cũng như gắn kết mối quan hệ giữa gia đình, nhà trường và xã hội.
   Nhà trường xác định đây là một nhiệm vụ quan trọng được tiến hành thường xuyên và lâu dài suốt các năm qua của trường Mầm non số 1 Na Sang. Để thực hiện tốt công tác phổ cập ngay từ những ngày đầu của tháng 8, nhà trường đã phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng đồng chí cán bộ, giáo viên theo cụm đi cập nhật thông tin của trẻ, nhằm làm tốt công tác phổ cập.
   Với nhiệm vụ của mình, các đồng chí giáo viên đã bắt tay ngay vào công việc, đi tới từng hộ dân ở bản mình được phân công để điều tra theo từng độ tuổi đã quy định. Dù thời tiết trời mưa rất nhiều, đường đi vào một số điểm bản rất khó nhưng với tinh thần và trách nhệm các đồng chí giáo viên vẫn đến từng hộ dân để thực hiện tốt công việc điều tra cập nhật thông tin trẻ, chính xác và hoàn thành tốt công việc được giao.
                             Một số hình ảnh điều tra phổ cập đầu năm học


 
   Để công tác điều tra phổ cập hoàn thành tốt, bên cạnh sự nỗ lực, tích cực của các đồng chí giáo viên trong nhà trường nắm được thực trạng, tình hình để làm tốt công tác điều tra phổ cập giáo dục tại địa bàn xã Na Sang.
  Công tác chuẩn bị đầu năm của nhà trường đang dần đi vào hoạt động với cơ sở vật chất đang được tu sửa lại khang trang, sạch đẹp để chào đón các con tựu trường./.
 Tags: Lò Hòa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thực đơn
Bữa sáng:

- Sữa Cô gái Hà Lan
- Phở bò

Bữa trưa:

- Cơm
- Canh bí đỏ hầm xương
- Bò nấu đậu
- Dưa hấu

Bữa xế:

- yaourt

Bữa chiều:

- Miến gà

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây